Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Nâng mũi giúp bạn thoải mái và tự tin hơn

Nâng mũi hàn quốc

Mũi là trọng tâm của khuôn mặt, một khuôn mặt đẹp thì phải có một chiếc mũi cao và thanh tú. Chính vì vậy nâng mũi sẽ giúp các chị em phụ nữ cải thiện được vẻ đẹp sóng mũi không vừa ý của mình.

1. Trước khi phẫu thuật nâng mũi:

Bạn có chiếc mũi không vừa ý, bạn cảm thấy không tự tin với chiếc mũi của mình, chúng tôi sẽ tư vấn phẩu thuật nâng mũi hàn quốc giúp bạn để có chiếc mũi thẩm mỹ đẹp. Trước khi nâng mũi, bạn cần tìm hiểu những trung tâm thẩm mỹ uy tín để có thể yên tâm nang mui boc sun vì tinh thần thoải mái và tự tin vào tay nghề bác sĩ sẽ góp phần thành công cho ca phẫu thuật. Trung tâm thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc là một trong những Trung tâm uy tín – hợp tác đầu tiên với Hàn Quốc về công nghệ thẩm mỹ làm đẹp.

phẩu thuật nâng mũi hàn quốc

2. Trong khi phẫu thuật nâng mũi

Sau khi tư vấn, bạn hài lòng thì có thể tiến hành phẫu thuật có 2 phương pháp: gây tê và gây mê ( phương pháp gây mê đối với những khách hàng sợ đau). Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật.

Có 2 phương pháp nang mui phổ biến là tiểu phẫu cấy ghép sụn và sử dụng chất làm đầy Filler.
phẩu thuật nâng mũi

Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler. Filler là một dạng acid hyaluronic có cấu tạo tương đồng với acid hyaluronic trong cơ thể có tác dụng làm tăng thể tích và nâng đỡ mô. Khi đưa một lượng filler vào vị trí mũi, các acid hyaluronic sẽ len lỏi vào khoảng trống giữa các mô để làm đầy, nâng đỡ và tạo dáng thanh mảnh cho những sống mũi thấp. Đây là giải pháp được FDA kiểm định là an toàn và cho hiệu quả tức thì (chỉ sau 2-3 ngày) và chỉ sau 15-20 phút trị liệu, bạn sẽ quay trở lại với công việc một cách bình thường.
Với giải pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler sẽ mang lại cho bạn sóng mũi tự nhiên và duy trì kết quả trong thời gian 6-12 tháng rất thích hợp với những ai ngại dao kéo. Tiểu phẫu cấy ghép sụn để duy trì kết quả vĩnh viễn. Chất liệu dùng trong phẫu thuật nâng sống mũi là sụn nhân tạo của các hãng sản xuất công nghệ thẩm mỹ hàng đầu của Mỹ và Hàn Quốc với các khớp nối đươc thiết kế linh hoạt phù hợp với từng cấu trúc mũi. Công nghệ phẫu thuật của Hàn Quốc không chỉ làm cho sống mũi và đầu mũi cao, thanh hơn, mà còn làm hẹp một phần cánh mũi với những cánh mũi hơi to. Ngay sau phẩu thuật nâng mũi, bạn có thể thấy ngay hình dáng mũi mới của mình và sự cải thiện rõ rệt về mặt thẩm mỹ.
 Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 1
Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng,P.Bến Thành,Q.1,TP.HCM
Điện thoại: (08) 6683 2222
Di động: 09 6868 1111
Email: drdunghanquoc@gmail.com,drhaohanquoc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét