Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

BIDV trao giải Nhất “Niềm vui nhân ba, Nhà nhà sung túc”

Ngày 07/7/2012, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Nghệ An đã tổ chức lễ trao giải thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải Nhất thứ 3 của chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Niềm vui nhân ba, Nhà nhà sung túc”.


                         <<  Ngân hàng Habubank tự tin xóa nợ  >>
 



Đại diện BIDV đã trao giải Nhất là 01 ô tô Toyota Camry trị giá 1,2 tỷ đồng cho ông Trương Bưởi, khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại BIDV Nghệ An.

Ngoài ra, lần quay số Đợt 3 cũng đã tìm ra chủ nhân của 05 giải Nhì (mỗi giải là 01 tivi 3D LED Sony Full HD hoặc 01 thẻ tiết kiệm BIDV trị giá 55 triệu đồng) thuộc về các khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại BIDV Bình Dương, Bảo Lộc, Đà Nẵng, Vĩnh Long và Sóc Trăng. Đồng thời, 66.660 giải thưởng đợt 3 của chương trình cũng được các Chi nhánh BIDV trao cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

Tại Lễ trao giải, ông Trương Bưởi đã trích số tiền 20 triệu đồng ủng hộ Quỹ trợ giúp người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Nghệ An, 20 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo tỉnh Nghệ An và tặng một số tiền cho các công trình công cộng tại địa phương.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét